ข่าวและประกาศของเว็บ

กิจกรรม Open House 2022 เปิดบ้านศิลปกรรมฯ สวนสุนันทา

กิจกรรม Open House 2022 เปิดบ้านศิลปกรรมฯ สวนสุนันทา

โดย Peeranat Songketkun -
Number of replies: 0

O p e n H o u s e & W o r k s h o p
เ ปิ ด บ้ า น น า ฏ ศิ ล ป์ ไ ท ย ส ว น สุ นั น ท า

8  กั น ย า ย น 2 5 6 5 !!

Poster
Poster Thai dance

ประมวลภาพกิจกรรม Workshop ในงาน SSRU FAR Open House 2022 สำหรับน้องๆ (ว่าที่) สมาชิกครอบครัวนาฏศิลป์ไทยสวนสุนันทา รุ่นที่ 51 รหัส 66 โดยคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ได้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ระดับชั้นมัธยมศึกษา ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ฝึกการสร้างสรรค์การแสดงในรูปแบบกิจกรรมกลุ่ม และฝึกปฏิบัติการออกแบบเครื่องแต่งกายสำหรับการแสดง พร้อมนำเสนอผลงานในช่วงท้ายของการทำกิจกรรม โดยมี ครูมาร์ช อาจารย์มนัญชยา เพชรูจี และครูโอม อาจารย์พีรณัฐ ทรงเกตุกุล พร้อมทั้งมีพี่ๆนักศึกษา ชั้นปีที่ 2 คอยแนะนำในระหว่างการทำกิจกรรมและพาชมบ้านนาฏศิลป์ไทยสวนสุนันทา ชั้น 4 ของพวกเรา

โดยผู้เข้าร่วมโครงการ จะได้รับสิทธิในการเข้าศึกษาต่อในสาขาวิชาที่สนใจ ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา โดยไม่เสียค่าสมัคร และไม่ต้องยื่น Portfolio!!! แบบพร้อมรับเข้าบ้านเป็นสมาชิกของพวกเราเลยทันที!!!

ชมภาพกิจกรรมทั้งหมด คลิกที่นี่เลย!!!

👑💖💙⚜️━━━━━━━━━━━━━━━┓
# สาขาวิชาศิลปะการแสดง แขนงนาฏศิลป์ไทย #
# คณะศิลปกรรมศาสตร์ #
# มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา #
┗━━━━━━━━━━━━━━━ 🌈🎭🩰🏵

💠 หนึ่งในสถาบันที่มีการจัดการเรียนการสอนด้านศิลปะการแสดงทางนาฏศิลป์ไทยที่เก่าแก่แห่งหนึ่งของประเทศไทย มีรากฐานมาจากความเป็นวัง
💠 มุ่งเน้นผลิตบัณฑิตที่มีคุณสมบัติของความเป็นศิลปิน นักแสดง นักสร้างสรรค์งานการแสดง นักจัดการธุรกิจการแสดงและผู้ประกอบการด้านศิลปะการแสดง
💠 สร้าง ส่งเสริม และพัฒนาบุคลากรที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ สามารถพัฒนา ต่อยอดความรู้ด้านศิลปะการแสดง เพื่อให้บริการวิชาการแก่สังคมในระดับท้องถิ่น ประเทศ และนานาชาติ
💠 อนุรักษ์ขนบธรรมเนียม ประเพณีอันดีงาม สามารถปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงอย่างสร้างสรรค์และรู้คุณค่าในวัฒนธรรม